เปิดตัว สเปค iPhone 4S

iPhone 4S

จบกันไปแล้วนะครับสำหรับงานแถลงข่าวของ Apple และแน่นอนครับ ไม่มีการเปิดตัว iPhone 5 ตามคาด แต่เป็นการเปิดตัว iPhone 4S แทน ซึ่งก็มีการปรับปรุงพัฒนาเพิ่มเติมมาจาก iPhone 4 ขึ้นมาในบางส่วนเหมือนกัน พร้อมกับแนะนำผลิตภัณฑ์ใหม่ๆ จากทาง Apple รวมกันทั้งหมด 3ชิ้นครับ 🙂

หลังจากเฝ้าติดตามกันมาซักระยะนึง สำหรับงานแถลงข่าวของทาง Apple ซึ่งจะต้องมีการเปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ๆ ออกมาแสดงให้ได้เห็นกัน และตอนนี้การแถลงข่าวก็ได้จบลงไปแล้ว ซึ่งเป็นไปตามที่หลายๆคนวิเคราะห์กันว่าจะไม่มี iPhone 5 ออกมา ก็เป็นไปตามนั้นครับ ทาง Apple ได้ออก iPhone ตัวใหม่ในชื่อ iPhone 4S แทน ซึ่งสเปคของ iPhone 4S นั้น ก็ที่พอสรุปคร่าวๆก็จะมีประมาณนี้ครับ

1. ดีไซน์ตัวเครื่อง เหมือน iPhone 4
2. Ram ขนาด 1 GB
3. พื้นที่เก็บข้อมูล คือ 16, 32, และ 64 GB
4. Dual-Core A5
5. กล้อง 8 Megapixels F2.4
6. วิดีโอระดับ Full HD (1080p)
7. ระบบ Siri ระบบการพูดคุยกับ iPhone 4S
8. ใช้ได้ทั้งโหมด GSM และ CDMA ในเครื่องเดียวกัน
9. รับส่งข้อมูลได้เร็วขึ้นด้วยระบบสลับเสาสัญญาณ
10 . คุยต่อเนื่องได้ 8 ชั่วโมง

ซึ่งนอกจากเปิดตัว iPhone 4S แล้ว ผลิตภัณฑ์อื่นที่เปิดตัวเหมือนกันก็ได้ iPod touch สีขาว มาพร้อมกับ iOS 5 และ iPod nano ซึ่งจะมีการเปลี่ยนแปลงโดยจะโชว์ไอคอนในหน้า Homescreen เหลือเพียงแค่ 1ตัว

หลังจากเห็นสเปคคร่าวๆของ iPhone 4S กันไปแล้ว คงทำให้หลายคนตัดสินใจได้นะครับว่าจะกลับไปเล่น iPhone 4 หรือซื้อ iPhone 4S เลย หรืออาจจะข้ามไปรอ iPhone 5 กันเลย ก็แล้วแต่ความจำเป็น รวมไปถึงเงินในกระเป๋าของคุณครับ 🙂

สเปคและรายละเอียดความสามารถต่างๆ สามารถดูได้จากลิ๊งค์นี้เลยครับ : http://www.apple.com/iphone/features/

Comments

This entry was posted in Technology and tagged , , . Bookmark the permalink.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *