ตำรวจปกป้องเกินกว่าเหตุ??

ตำรวจทำเกินกว่าเหตุ?

ถ้าใครที่ติดตามคร่าวช่วงนี้ จะเห็นข่าวสะเทือนขวัญข่าวหนึ่งคือ ไอคลั่งจับเด็กเป็นตัวประกัน โดยใช้มีดแทงเด็กจนเด็กเสียชีวิต ทั้งๆที่เจ้าหน้าที่ตำรวจก็มาถึงที่เกิดเหตุตั้งนานแล้ว.. แต่หลังจากจับตัวผู้ต้องหาได้ ทางตำรวจก็พามาทำแผน แต่ปรากฏว่ารอบนี้ เซฟผ้ต้องหาอย่างดี จับผู้ต้องหาใส่หมวกกันน๊อค เสื้อเกราะกันกระสุน ฯลฯ มันเว่อร์ไปหน่อยมั๊ยอ่ะครับ 🙂 (เนื้อหาอาจมีคำหยาบไปบ้าง ผู้ปกครองควรพิจารณา :P)

จากข่าวที่ไอคลั่ง ทวีชัย นาทองบ่อ จับ ด.ช.ธนภัทร เกตุแก้ว เป็นตัวประกัน พร้อมใช้มีดแทงจนจนเสียชีวิต หลังจากทางตำรวจจับตัวผู้ต้องหาได้ ก็พามาทำแผน ณ ที่เกิดเหตุ ซึ่งตามข่าวก็บอกว่ามีผู้คนสนใจมาดูหน้าไอคลั่งนี้อย่างมาก ซึ่งทางตำรวจก็ทำหน้าที่ป้องกันอย่างเต็มที่ โดยจับผู้ต้องหาใส่ทั้งหมวกกันน๊อค ใส่ทั้งเสื้อเกราะ (คือมึงจะเซฟให้ไปไหนนักหนาวะ กันมันเจ็บรึไง) เอาล่ะ เนื้อหาข่าวเราไม่พูด จะมาพูดถึงเรื่องที่อยากบ่น คือว่าทำไมต้องขยันขันแข็งในการปกป้องผู้ต้องหาซะขนาดนี้วะ

จากที่เห็นข่าวจับตัวประกันในหลายๆที่ โดยเฉพาะประเทศจีน ที่ทางเจ้าหน้าที่ จะต้องพยายามเซฟตัวประกันให้ได้มากที่สุด และในหลายๆครั้ง ถึงกับจับตายไอคลั่งกันเลยทีเดียว เพราะเค้าถือว่าชีวิตของตัวประกันมีค่ามากกว่าไอคลั่งนั้นมาก ส่วนญาติไอคลั่งทั้งหลายที่โดนวิสามัญตาย(ห่า)ไป ก็คงเรียกร้องไรมากไม่ได้ เพราะญาติมึงไปทำเค้าก่อนเอง ตำรวจเค้าก็ต้องเซฟชีวิตตัวประกันอยู่เป็นหลักอยู่แล้ว

แต่นั้นมันประเทศจีนครับ ที่เน้นวิสามัญเพื่อช่วยตัวประกัน ส่วนบางประเทศนั้น เน้นรักษาผู้ต้องหา มากกว่าชีวิตตัวประกันซะอีก ส่วนตื้นลึกหนาบาง ณ ขณะนั้น ผมไ่รู้หรอกว่าเป็นยังไง แต่ผมคิดว่าน่าจะทำได้ดีกว่าที่ทำให้ตัวประกันโดนแทงจนตายไปแบบนี้ แล้วทีตอนพาผู้ต้องหามาทำแผน โหย คุณพี่เล่นเซฟผู้ต้องหาซะยังกะบุคคลสำคัญระดับประเทศเลยทีเดียว

ไอคลั่ง
ใส่ซะเต็มยศเลย พระเอกของเรา

ผมว่าบางทีนะ ตำรวจแกล้งทำไม่รู้ไม่เห็น แกล้งปล่อยหลวมๆไปบ้าง น่าจะช่วยขู่ให้คนมันกลัวมากขึ้นได้ด้วยนะ จะมาว่าตอนทำมันเมายา มันไม่รู้ตัว แบบนั้นก็ไม่เกี่ยว เพราะตอนมึงเสพยา ไม่มีใครไปบังคับมึงเสพนิ

Comments

This entry was posted in News and tagged , , , . Bookmark the permalink.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *