ยิ่งกว่าตำรวจ แล้วตกลงคืออะไร???

คลิปยิ่งกว่าตำรวจ

ตอนนี้คนท่องเว็บหลายๆคนคงได้เห็นคลิปที่ส่งต่อๆกันผ่านทาง youtube ชื่อคลิปว่า เค้าบอกว่า เค้าเป็นยิ่งกว่าตำรวจ!! ซึ่งเป็นเหตุการณ์ชายชุดดำที่อ้างตัวว่าเป็นยิ่งกว่าตำรวจ ทำการตบหูอาสากู้ภัย ซึ่งมีการคาดเดากันว่าสาเหตุมาจากเรื่องไม่พอใจในการแย่งผู้บาดเจ็บกัน

โดยพื้นที่ๆเกิดเรื่องอยู่ในเขตโชคชัยครับ ซึ่งผู้ที่อยู่ในเหตุการณ์เล่าว่าเป้นการเจรจากันระหว่างอาสาสมัครกู้ภัยกับทางฝ่ายที่ก่อเหตุ เนื่องจากไม่พอใจกันในเรื่องการแย่งผู้บาดเจ็บ ซึ่งจากการสอบถามผู้ที่อยู่ในเหตุการณ์ เล่าว่าในแต่ละวันนั้น จะมีการแบ่งเวรกันระหว่างป่อเต็กตึ๊ง กับร่วมกตัญญู ผลัดกันคนละวันอยู่แล้ว ซึ่งในวันเกิดเหตุ เป็นเวรของทางป่อเต็กตึ๊ง ซึ่งเมื่อทางอาสาฯได้รับแจ้งเหตุ จึงได้ทำการออกไปช่วยเหลือ แต่ปรากฏว่าเป็นการหลอกให้ทางอาสาไปเพื่อนัดเคลียร์ปัญหากัน โดยขณะที่เจรจากันอยู่นั้น ชายคนหนึ่งที่อ้างว่าตัวเองเป็นยิ่งกว่าตำรวจได้ทำการตบเข้าที่กกหูของอาสาฯคนหนึ่ง จนเกือบจะมีการกระทบกระทั่งกัน

ซึ่งหลังจากที่คลิปนี้แพร่หลายออกไป ทำให้เกิดเป็นกระแสตามมาว่าชายชุดดำคนนี้เป็นใคร แล้วเค้าคืออะไร ถึงเป็นยิ่งกว่าตำรวจ(หรือว่าเค้าเป็นโรโบคอป?? 😀 ) แต่ไม่ว่าเหตุผลจะอย่างไรก็ตาม คลิปของเขาได้ถูกเผยแพร่ออกไปในวงกว้างแล้ว ซึ่งคาดว่าทางเจ้าหน้าที่คงตามตัวมาได้ไม่ยาก แล้วเหตุการณ์นี้ก็แสดงให้เห็นว่าเทคโนโลยีมีส่วนช่วยในการทำงานและการติดตามผู้กระทำผิดได้เป็นอย่างมาก รวมไปถึงสื่อต่างๆที่อาศัยโลกออนไลน์ในการแพร่กระจายข้อมูล ทำให้ทุกอย่างรวดเร็วยิ่งขึ้น

คลิปยิ่งกว่าตำรวจ

Comments

This entry was posted in News and tagged , , . Bookmark the permalink.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *