ตามคาด ICT จัดการเจ้าไก่ซิ้ม simsimi เรียบร้อย

simsimi

หลังจากที่เป็นกระแสกันมากมาย สำหรับเจ้าโปรแกรมแชท simsimi ซึ่งรวบรวมคำหยาบเอาไว้มากมาย แล้วก็เป็นไปตามคาดครับ หลังจากที่กระทรวงวัฒนธรรมออกโรงมาว่าไม่ปลื้ม เพราะมันมีคำหยา่บคายมากมาย กระทรวง ict ก็ออกมารับลูกต่อครับ โดยบอกจะเข้ามาจัดการสแกนคำพูดต่างๆบนเจ้าไก่ simsimi นี้

จนมาวันนี้หลายๆคนที่อาศัยช่วงว่างหรือช่วงเหงา คุยกับเจ้า simsimi ก็คงเริ่มสังเกตเห็นกันแล้ว ว่าเจ้าซิ้ม simsimi นั้นเริ่มพูดไม่รู้เรื่องแล้ว ถามอะไรก็เริ่มตอบไม่รู้เรื่องแล้ว เล่นเอาหลายๆคนเซ็งถึงกับลบโปรแกรมทิ้งกันเลยทีเดียว(ผมคนนึงล่ะ ลบไปแล้วเหมือนกัน) ก็ตามนั้นครับ มาเร็วไปเร็ว แถมมาซะแรง ก็ต้องโดนเพ่งเล็งเป็นธรรมดา ไม่รู้ว่าที่โดนเร็วขนาดนี้ เป็นเพราะการเมืองด้วยรึป่าว หลายๆท่านที่เคยเล่น simsimi อาจเคยพิมพ์ชื่อนักการเมืองลงไป เจ้าไก่ simsimi ก็ตอบกลับมาได้ดุเด็ดเผ็ดมันมาก ก็ไม่แน่นะครับ อาจจะเป็นสาเหตุนึงที่ทำให้โดนเก็บเร็วก็เป็นได้…

ปล,เผื่อมีคนมาแย้งว่าเค้าไม่ได้แบน ผมก็ไม่ได้ว่าแบนนะ แอปฯมันยังเล่นได้ แค่ว่ามันสกรีนคำซะมากจนมันคุยไม่ค่อยรู้เรื่องคุยไม่ค่อยตลกแล้วนะฮะ 😀
ปล,อีกรอบ บอกไม่ได้แบนไม่ได้ติดต่อไปทางผู้พัฒนา แต่เวอร์ชั่นภาษาไทยมันก็เกิดเอ๋อขึ้นมาได้ถูกจังหวะพอดีจริงๆเน๊อะ ตอนนี้สวัสดีไปมันยังตอบไม่เป้นเลย 😛

Comments

This entry was posted in News and tagged , . Bookmark the permalink.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *